แนะนำอาชีพใหม่ Hunter

 
อาชีพ Hunter ถือเป็นอาชีพล่าสุดโดยมีลักษณะเด่นดังนี้ เป็นสายอาชีพของการโจมตีระยะไกล ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องพลังโจมตีทางกายภาพและเวทย์ ส่วนใหญ่สกิลของ Hunter นั้นจะเน้นไปทางสร้างความเสียหายล้วนๆ ไม่ว่าจะเลือกเล่นเน้น STR หรือ INT โดยจะสามารถเปลี่ยน Class ได้ 2 อาชีพคือ Archer และ Gunner ในอนาคต
เราจะมาดูสกิลของ Hunter กันว่าน่าสนใจแค่ไหน
Hunter ที่เน้นเรื่อง Str ผู้เดินทางสู่ Gunner จะอัฟสกิล จะเน้นสกิล Power shot เป็นสกิลหลักและยังเป็นสกิลที่มีความแรงที่สุดถึง Damage1335% ที่สกิลเลเวล10 ตามด้วยสกิล Point shot ตามมาเป็นอีกหนึ่งสกิลที่มีความแรง Damage 808% ที่สกิลเลเวล10 สกิล Point shot ในช่วงแรกจะอัฟเพียง ไม่กี่เลเวล

สกิลPower shot
Hunter ที่เน้นเรื่อง Int ผู้เดินทางสู่ Archer จะอัฟสกิล จะเน้นสกิล Overdrive เป็นสกิลหลักและยังเป็นสกิลที่มีความแรงที่สุดถึง Damage1313% สกิลในสายอิ้นนี้เป็นสกิลหมู่

สกิล Overdrive
Archer โดดเด่นในด้านการโจมตีสายเวทย์ ด้วยสกิลที่โจมตีด้วยพิษพร้อมทั้งมีสกิลที่สามารถป้องกันตัวเองได้ในชั่วระยะเวลาหนึ่ง และใช้ธนูเป็นอาวุธสำคัญในการโจมตี
สกิลของอาชีพ Archer
สกิลที่น่าสนใจของอาชีพ Archer คือ สกิล Poison Arrow ซึ่งสกิลนี้ทำดาเมท ได้ถึง Magic Power 1591% และสร้างความเสียหายโดยพิษอีก 5 วินาที สร้างความเสียหาย 460 % และสกิล Broken Arrow เป็นสกิลที่ทำให้ศัตรูลดเกราะแล้วสร้างความเสียหายเป็นหมู่
สกิล Poison Arrow

สกิล Broken Arrow
Gunner โดดเด่นในด้านการโจมตีสายกายภาพ ด้วยการโจมตีด้วยพลังคอมโบที่สามารถทำได้สูงสุดถึง 12 ครั้ง และมีสกิลโจมตีที่โดดเด่นด้วยพลังทำลายล้างที่สูงพอสมควร ใช้ปืนเป็นอาวุธสำคัญในการโจมตี
สกิลของอาชีพ Gunner
สกิลที่น่าสนใจของอาชีพ Gunner คือ สกิล Headshot ซึ่งสกิลนี้ทำดาเมท ได้ถึง Damage 3702% กันเลยและสกิล เป็นสกิลที่เพิ่มบัฟให้กับตัวเองโดยชื่อว่า Siege Mode เพิ่ม Damage 150
สกิล Headshot
สกิล Siege Mode
Previous
Next Post »