มาเปลี่ยน Class 2 กันเถอะ


Seal Online Return การกลับมาครั้งนี้ รับรองว่าแปลก และใหม่กว่าที่ผ่านๆมาแน่นอน แค่เรื่องของการทำเควส ก็สามารถทำได้โดยง่ายดาย เพราะเราสามารถดูได้จากแผนที่มุมขวามือ เพื่อตรวจสอบได้ว่า NPC คนไหนมีเควสให้เราทำ หรือเราต้องไปส่งเควสให้คนไหน
วันนี้จะขออนุญาตแนะนำ Class 2 หรือที่เพื่อนๆรู้จักกันในนามเควสเปลี่ยนอาชีพ โดยพื้นฐานผู้เล่นต้องมีดังนี้
1. เลเวล 150 ขึ้นไป 2. ค่าชื่อเสียง 50,000 ขึ้นไป
เริ่มต้นเควสที่เมือง Elim
1. คุยกับ NPC ที่ชื่อ Tayloy ใน Elim ตรงกลางเมืองเพื่อเริ่มต้นเควส คุยกับ Taylor เลือกข้อ1.สวัสดี คุยต่อเลือกข้อ1.Veteran Adventurer นะหรือ คุยต่อเลือกข้อ1.How about Me??









2. ไปคุยกับ Noble Madam เลือกข้อ1.สวัสดี Taylor ส่งข้ามาที่นี่ จะได้ใบเควส Visit the Maid มา 1 ใบ




3. ไปคุยกับ Maid ที่ยืนอยู่ข้างๆ Maid เลือกข้อ 1. เธอกำลังฉุนเฉียว คุยต่อเลือกข้อ 1. เราซ่อมมงกุฏได้มั้ย คุยต่อเลือกข้อ 1.ได้อยู่แล้ว เอาไปเลย คุยต่อข้อ 1. ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง (เราจะต้องเสียเงิน 750k และ Diamond 1 เม็ด เป็นค่าซ่อมมงกฎ) เสร็จแล้วจะได้ใบเควส Proof of a Fixed Crown




4. กลับไปคุยกับ Noble Madam เลือกข้อ1.คุณกำลังสวมใส่มงกุฏ คุยต่อเลือกข้อ 1. ฉันพร้อมสำหรับการเรียนใหม่ คุยต่อเลือกข้อ 1. ฉันเข้าใจ จะได้ซองจดหมาย Empress Claire's letter



5. ไปหา Sabin ที่แมพ Sevis คุยเลือกข้อ 1. นี่คือจดหมายจากราชินี คุยต่อข้อ 1. ใช่ฉันเข้าใจแล้ว ข้อ 1. ข้าต้องทำเช่นไร?



เราจะได้จดหมาย Sabin's letter มา



6. กลับไปหา Taylor คุยเลือกข้อ 1. นี่คือจดหมายของSabin คุยต่อข้อ 1. ข้าพร้อมแล้ว แล้วตัวเราจะถูกส่งไปที่ NPC Exam.1 ในแมพ Upperstream of glasis river



7. คุยกับ NPC Exam 1 แล้วกำจัด (Merciless) Marionette. เมื่อฆ่ามอนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam 1 คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam 2 ทันที



8. คุย กับ NPC Exam 2 แล้วกำจัด (Reckless) Wolfman. แล้วกลับไปหา NPC Exam 2 คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam 3 ทันที



9. คุย กับ NPC Exam 3 แล้วกำจัด (Cruel) Spinky แล้วกลับไปหา NPC Exam 3 คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam 4 ทันที



10. คุย กับ NPC Exam 4 แล้วกำจัด (Vengeful) Cankura แล้วกลับไปหา NPC Exam 4 คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam 5 ทันที



11. คุย กับ NPC Exam 5 แล้วกำจัด (Strange) Cankura เมื่อมอนสเตอร์ตาย กลับไปหา NPC Exam 5 คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam 6 ทันที



12. คุย กับ NPC Exam 6 แล้วกำจัด (Nimble) Cankura เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ตาย กลับไปหา NPC Exam 6 คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam 7 ทันที



13. คุย กับ NPC Exam 7 แล้วกำจัด (Drifter) Birdrock เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ตาย กลับไปหา NPC Exam.7 คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปในแมพ Dungeon Esdellon ทันที



14. คุย กับ NPC Exam 8 แล้วกำจัด (Hysterical) Teddy Melter เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ตาย กลับไปหา NPC Exam 8 คุยอีกรอบ เขาจะส่งเรา หา Advance Trainer เพื่อเลือกว่าจะเป็นอาชีพอะไร



15. แล้ว Advance Trainer จะส่งเราไปหา NPC เฉพาะของอาชีพเรา เพื่อทำ Exam 9 และ Exam 10



16. คุยกับ Advance Trainer แล้วเลือกว่าอยากเป็นอาชีพอะไรเลือกแล้ว Advance Trainer จะส่งเราไปหา NPC ของเรา เมื่อเจอ NPC ประจำแต่ละสายอาชีพแล้ว เราจะเริ่ม Exam 9 แล้วหา Item Breath กับ Vow อย่างละ 20 อัน ของแต่ละอาชีพที่เราจะเปลี่ยน แล้วส่งที่ NPC เมื่อส่งแล้ว คุยกับ NPC อีกรอบ เพื่อทำ Exam 10 แล้วกำจัดมอนสเตอร์ ชื่อตาม Class ที่เราจะเปลี่ยน




มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Assassin


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Gambler


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Archer


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Gunner


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Swordmaster


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Berserker


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Renegade


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Defender


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Artisan


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Demolitionist


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Fire Wizard


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Ice Wizard


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Aposite


มอนเตอร์ สำหรับเปลี่ยน Templar
Latest
Previous
Next Post »